Bánh Trung thu Glamour là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam yêu mến và lựa chọn cho mỗi dịp Tết Trung thu suốt nhiều năm qua. Cùng chia sẻ về những bí mật luôn làm nên nét độc đáo của thương hiệu lâu đời này nhé!
Điều gì khiến Glamour trở thành thương hiệu hàng đầu?
Chìa khóa để trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất là có những sản phẩm tuyệt vời làm hài lòng người tiêu dùng mỗi khi họ nếm thử. Glamour luôn có những sản phẩm ngon, được chế biến cẩn thận và trình bày đẹp mắt hàng năm qua. Glamour luôn tự hào về chất lượng và hương vị bánh của mình và sẽ tiếp tục làm như vậy.
Một yếu tố quan trọng khác là duy trì sự phù hợp với người tiêu dùng của Glamour bằng cách liên tục xem xét và cập nhật phạm vi sản phẩm và xu hướng. Chúng tôi liên tục đổi mới các sản phẩm cốt lõi của mình đồng thời bổ sung các công thức, hương vị và khẩu vị mới.
Riêng năm nay, Glamour ra mắt nhiều dòng sản phẩm để khách hàng lựa chọn, như: Bánh Trung Thu Trăng An, Bánh Trung Thu Minh Nguyệt, Bánh Trung Thu Cát Tường, Bánh Trung Thu Phú Quý, Bánh Trung Thu Đoàn Viên, Bánh Trung Thu Song Thu. Đây là cách mà chúng tôi mang đến những xu hướng, thị hiếu và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt Nam khi giúp họ tận hưởng Tết Trung thu và truyền lại những truyền thống cũng như câu chuyện của họ cho các thế hệ mới.
Kế hoạch cho chiến dịch bánh trung thu 2023 của Glamour
Tại Glamour, chúng tôi biết rằng mình đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của người tiêu dùng. Glamour đã có mặt trên bàn tiệc Trung thu suốt nhiều năm qua. Và giờ đây bánh trung thu Glamour đã trở thành một phần trung tâm trong cách các gia đình ăn mừng mùa lễ hội.
Năm 2023, chúng tôi muốn tôn vinh cách người tiêu dùng Việt Nam đón Trung thu, truyền lại những câu chuyện và truyền thống của họ từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Với tư cách là một thương hiệu, Glamour tin rằng mục đích của chúng tôi là cho phép những câu chuyện này được truyền lại và dự định sẽ tiếp tục trở thành một phần trung tâm của những câu chuyện được tạo ra vào mỗi dịp Tết Trung thu trong nhiều năm tới.
Các thiết kế lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm năm 2023 là gì?
Đối với năm 2023, Glamour muốn tập trung vào biểu tượng của mùa – trăng tròn. Chúng tôi đặt mặt trăng ở trung tâm của các thiết kế bao bì, tạo ra những câu chuyện xung quanh mặt trăng bằng cách sử dụng các biểu tượng theo mùa khác như hoa, cá chép và rồng. Những biểu tượng này đồng nghĩa với Tết Trung thu và có những câu chuyện ngụ ngôn được truyền qua nhiều thế hệ khi được kể vào dịp Trung thu.
Nó không chỉ tôn vinh mùa và những huyền thoại của nó mà còn phản ánh cách mà giống như những biểu tượng này có câu chuyện của riêng họ, bản thân các gia đình cũng có những câu chuyện và truyền thống được truyền qua nhiều năm, từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Bí quyết để bánh trung thu Glamour trở nên độc đáo?
Glamour tin tưởng vào việc liên tục làm hài lòng người tiêu dùng bất cứ khi nào họ nếm thử sản phẩm của mình. Với suy nghĩ này, chúng tôi biết niềm vui mà người tiêu dùng cảm thấy khi họ khám phá ra một sản phẩm mới hoặc nếm thử một hương vị hay kết cấu độc đáo của bánh trung thu Glamour mà họ chưa từng trải nghiệm trước đây.
Glamour mong muốn cung cấp điều này cho người tiêu dùng bằng cách tạo ra những chiếc bánh trung thu Glamour mà người tiêu dùng biết và yêu thích kết hợp với hương vị mới lạ.
Tất cả những sản phẩm này đều đúng với bản chất của bánh trung thu Glamour, chất lượng của sự thủ công và sản xuất với một cái gì đó bổ sung để làm hài lòng người tiêu dùng khi nếm thử.
===>>> Xem thêm địa chỉ mua bánh trung thu Glamour tại đây
Ý tưởng bánh trung thu Glamour đột phá ra thị trường?
Glamour tin rằng việc đặt người tiêu dùng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình là nền tảng để đảm bảo rằng Glamour tạo ra những sản phẩm mà họ sẽ yêu thích. Vì điều này, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ thường xuyên tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng trong suốt quá trình phát triển của mình, từ thiết kế sản phẩm đến hương vị mới và thậm chí cả tài liệu quảng cáo.
Glamour có các nhóm chuyên biệt, những người làm việc không mệt mỏi để nghiên cứu cải tiến sản phẩm mới về kết cấu và hương vị, có thể được sử dụng trong bánh trung thu Glamour. Tương tự như vậy, khi chúng tôi đang phát triển sản phẩm của mình, nhóm nghiên cứu tiếp thị sẽ thử nghiệm sản phẩm với người tiêu dùng để hiểu sở thích của họ và cơ hội để cải thiện chúng.
Mùa bánh trung thu tại Glamour thực sự là nỗ lực của cả tập thể, luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động.
Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm mới ra sao?
Chúng ta đang chứng kiến một thị trường sôi động trong năm nay. Glamour kỳ vọng rằng các dòng sản phẩm cao cấp của mình sẽ hoạt động tốt khi người tiêu dùng muốn làm cho mùa lễ trở nên đặc biệt hơn một chút cho bản thân họ.
Chúng tôi cũng thực sự tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Chất lượng bánh trung thu Glamour được khẳng định suốt nhiều năm qua. Đây là một trong những tiêu chuẩn tốt nhất toàn cầu mà chúng ta có thể có. Và Glamour tự hào rằng tất cả các sản phẩm của công ty đều tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn mới này.